8 Cách Trị Bọng Mắt, Thâm Quằng Mắt Tại Nhà Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Tự Nhiên

8 CÁCH TRỊ BỌNG MẮT VÀ THÂM QUẦNG MẮT BẨM SINH TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT


Làm sao để hết bọng mắt ? Thâm quầng mắt bẩm sinh có chữa được không ? Là vấn đề mà không chỉ các chị em mà cả các đấng mày râu đang quan tâm. Mắt bị bọng và thâm quầng làm bạn mất tự tin và cảm thấy mặc cảm với cuộc sống rất nhiều. Vậy làm thế nào để giải đáp vấn đề trên ? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé !

1. Cách trị bọng mắt và thâm quầng mắt bẩm sinh hiệu quả bằng khoai tây

Hãy cùng khám phá các công thức trị thâm quầng mắt bằng khoai tây rất đơn giản mà cực hiệu quả sau đây để lấy lại cho mình đôi mắt trẻ trung nhé!
Cách làm:
+ Khoai tây luộc kỹ, nghiền nát sau đó trộn với sữa tươi thành hỗn hợp đặc sệt.
+ Trước khi đắp khoai tây, bạn nên dùng nước nóng xông mặt để lỗ chân lông mở giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn. Đắp mặt nạ lên vùng mắt bị thâm và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

Cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây được nhiều người áp dụng
Hiệu quả:
 Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp làm hết bọng mắt và quầng thâm hiệu quả. Ngoài việc đắp mặt nạ khoai tây tự nhiên, bạn còn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng hiệu quả và phù hợp cho từng loại da.
VIDEO HƯỚNG DẪN XÓA BỌNG MẮT THÂM QUẦNG MẮT BẰNG KHOAI TÂY TẠI NHÀ

2. Một số cách trị bỏng mắt và thâm quầng mắt bẩm sinh tại nhà

- Mật ong – Cách trị thâm quầng mặt lâu năm an toàn
Mật ong giúp lấy đi những tế bào chết nhẹ nhàng, giúp nuôi dưỡng và làm sáng vùng da bị thâm.

Cách trị thâm quầng mắt tại nhà bằng mật ong nguyên chất
Cách làm:
+ Buổi sáng, ngay sau khi thức dậy, bạn hãy uống một cốc nước mật ong ấm, rồi đi rửa mặt, đắp mặt nạ mật ong trong 5 phút rồi đánh răng.
+ Buổi tối trước khi đi ngủ, hãy tiếp tục uống một cốc nước mật ong nữa và đắp khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Lưu ý : Hãy áp dụng phương pháp liên tục tuần 2-3 lần để phát huy tối đa hiệu quả.
- Vitamin E – Cách chữa bọng mắt và thâm quầng mắt hiệu quả nhanh nhất
Vitamin E có tính chất chống oxy hóa cao, kích thích hệ miễn dịch hoạt động mạnh cũng như tăng cường sản sinh colagen, vậy nên có vai trò rất lớn trong điều trị các vết thâm nám, chống nhăn, trẻ hóa da và làm sáng da. Vì thế đây chính là một trong các cách trị thâm mắt lâu năm đơn giản mà hiệu quả.
Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng Vitamin E

Cách làm:
+ Cách sử dụng vitamin E để trị thâm quầng mắt cũng không hề phức tạp. Vitamin E dạng viên nang mềm các bạn có thể dễ dàng mua được ở các cửa hàng thuốc tây hoặc cửa hàng mỹ phẩm. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy 1 – 2 viên nang, dùng tăm hoặc vật nhọn chọc 1 lỗ nhỏ để ép lấy vitamin E nguyên chất bên trong.
+ Dùng 1 tăm bông nhỏ thấm rồi thoa đều vitamin E lên xung quanh mắt (tuyệt đối không để vitamin E dính vào mắt. Nên thực hiện trước khi ngủ 15 – 20 phút để có thời gian cho vitamin E thẩm thấu xuống biểu bì da, giúp loại bỏ sắc tố trên biểu bì da.
Lưu ý : Áp dụng cách này đều đặn 3 – 4 lần/tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt trong tuần đầu tiên.
- Cách chữa bọng mắt và thâm quầng mắt nhanh nhất với muối:
Không cần những nguyên liệu khó kiếm, với chút muối tinh từ căn bếp của mình bạn cũng có thể làm cho đôi mắt của mình đẹp hơn mỗi ngày.

Sử dụng muối làm nguyên liệu chữa thâm quầng mắt hiệu quả
Cách làm:
+ Bạn dùng tinh thể muối hòa trong nước thoa lên vùng mắt thâm quầng đã được rửa sạch. Sau khi đợi khoảng 5 – 10 phút tùy vào tình trạng thâm quầng của bạn, massage nhẹ nhàng để các tinh thể muối rớt dần xuống.
+ Sau vài phút, chờ nước muối khô, rửa lại mặt và cổ bằng nước ấm rồi thoa một lớp kem, sữa giữ ẩm. Sử dụngcách chữa thâm quầng mắt nhanh và hiệu quả nhất này liên tục ngày 1 lần vào các buổi tối để đạt được hiệu quả tối ưu.
Lưu ý: Tuy muối biển rất tốt trong việc dưỡng da, nhưng nó cũng dễ gây kích ứng nếu da bạn quá mỏng hay nhạy cảm. Vì thế khi áp dụng cách làm này hãy chắc chắn về độ kích ứng của da để tránh bị phồng, rộp da.

- Cách xóa thâm mắt hiệu quả bằng dầu dừa tại nhà

Công dụng:
+ Dầu dừa chứa nhiều thành phần dưỡng chất chủ yếu là các vitamin tạo thành lớp bảo vệ giúp da tránh khỏi các sắc tố gây hại cho da mắt từ đó xóa mờ quầng thâm nhanh chóng. 

Cách trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa được nhiều chị em áp dụng 
 Bước 1: Đầu tiên cần rửa thật sạch vùng da bị thâm quầng bằng nước ấm, vừa giúp vệ sinh vùng da vừa giúp bề mặt da giãn ra, tinh dầu dừa sẽ dễ dàng thấm sâu vào da hơn.
 Bước 2: Lấy một ít dầu dừa cho ra một chiếc chén nhỏ. Sau đó bạn dùng tăm bông chấm 1 ít vào dầu dừa rồi bôi lên quầng thâm mắt, và để trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, dùng khăn mềm lau khô.
 Bước 3: Sau đó bạn có thể dùng tay massage vùng mắt bị thâm làm như vậy vừa giúp thư giãn, nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ nhé, để đôi thư giản và ngủ sâu hơn từ đó quầng thâm mắt sẽ biến mất.
+ Nếu kiên trì sử dụng tinh dầu dừa và sau nhiều lần thực hiện đều đặn bạn sẽ mau chóng thấy được sự cải thiện và thâm quầng ở mắt sẽ biến mất..

- Cách trị bọng mắt trên hiệu quả bằng nha đam

Cách làm:
Bổ đôi lá nha đam, rồi dùng thìa nhẹ nhàng múc lấy thịt trong của nha đam.  Đem thịt nha đam đi rửa sạch dưới vòi nước, hoặc ngâm nha đam trong nước muối loãng khoảng 2 phút để nha đam bớt nhớt. 

Cách trị bọng mắt bằng nhan đam cực đơn giản
Bước 1: Dầm nha đam nhỏ mịn.
Bước 2:  Rửa mặt và lau khô, sau đó đắp nha đam lên vùng bọng mắt.
Bước 3:  Nằm thư giãn trong vòng 30 phút rồi đi rửa lại mặt bằng nước ấm.  Để hiệu quả, bạn nên đắp mặt nạ nha đam vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì áp dụng 3 lần/tuần, chắc chắn bạn sẽ thấy rõ hiệu quả và tự tin hơn với đôi mắt xinh đẹp không còn bọng mắt đấy. 
Lưu ý : Với cách trị bọng mắt trên hiệu quả tại nhà này, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có được hiệu quả mà hiệu quả lại không cao. Bạn nên cân nhắc khi thực hiện.
- Cách chữa bọng mắt dưới nhanh nhất với túi trà
Cách làm:
+ Lấy túi lọc của 1 trong 3 loại trà trên thả vào nước sôi trong vòng 3 phút cho trà ngấm.
+ Sau đó để nguội túi lọc, cất vào tủ lạnh. Khi dùng bạn đắp hai túi lọc đã ướp lạnh lên mắt, thư giãn trong 15 phút và rửa sạch.

Cách chữa bọng mắt nhanh nhất bằng túi trà
Mách nhỏ:
Nếu không có túi lọc trà cúc hay trà đen, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bông trang điểm ngâm trong nước trà, sau đó để nguội và cất tủ lạnh y, khi dùng đặt nhẹ nhàng xung quanh bọng mỡ mắt.
Công dụng:
Trong trà hoa cúc có chứa các chất chống viêm tự nhiên, giúp loại bỏ những nốt đỏ và phần bị sưng quanh mắt. Trà xanh và trà đen có chứa hợp chất tên gọi tannis giúp da se nhỏ lỗ chân lông và thu nhỏ mô sưng, trong khi đó caffein giúp co thắt các mạch máu để giảm sưng hiệu quả.

3. Cách trị bọng mắt nhanh nhất bằng công nghệ lấy mỡ mí mắt

Trường hợp bọng mỡ mắt quá lớn khi áp dụng 2 cách chữa bọng mắt trên không đem lại hiệu quả thì nhất thiết bạn không thể bỏ qua phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Phương pháp loại bỏ tận gốc bọng mỡ mắt chỉ sau 1 lần thực hiện trả lại đôi mắt bừng sức sống, rạng rỡ đến bất ngờ.

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật lấy mỡ mí mắt
Đây là một phẫu thuật nhỏ, được sử dụng khá phổ biến đối với những người có da thừa, kỹ thuật được thực hiện gây tê tại chỗ trong khoảng 20 phút.
Quy trình xóa bọng mắt được tiến hành theo 4 bước đơn giản:
Bước 1: Đo vẽ thẩm mỹ
Bước 2: Gây tê tại chỗ
Bước 3: Rạch đường nhỏ ( khoảng 0,2 – 0,3mm) ở ngay bọng mỡ sau đó bóc tách và cắt bỏ túi mỡ tích tụ bên trong.
Bước 4: Bước cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ

Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng 20 phút, sau đó bạn có thể tự đi về, sinh hoạt bình thường. Thủ thuật lấy mỡ mí mắt hiện đang được rất nhiều người lựa chọn bởi nó an toàn, hồi phục nhanh và cho hiệu quả vĩnh viễn.
Hiệu quả: Xóa bỏ hoàn toàn bọng mắt chỉ với 20 phút và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Hoặc bạn xem thêm ở Quảng Cáo để sử dụng loại KEM - THUỐC trị rạn da - Bọng Mắt hiệu quả nhất từ trước đến nay.

Share on Google Plus

About ADMIN

Để có hiệu quả, bạn nên để chúng tôi tư vấn trước khi mua hàng. Tránh mua hàng kém chất lượng. Liện hệ: 0121.457.3334 Hoàn trả 100% nếu không hiệu quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: