Kem Trị Rạn Da - Bọng Mắt Instantly Ageless


Kem trị rạn da - bọng mắt Instantly Ageless - Xóa tan nếp nhăn, bọng mắt trong 1 nốt nhạc đã xuất hiện tại Đà Nẵng.

Sản phẩm có thể dùng được cho tất cả các làn da nhăn, bọng mắt. Hiệu quả ngay tức thì.

Kem Trị Rạn Da - Bọng Mắt Instantly Ageless
Hình ảnh Kem Trị Rạn Da - Bọng Mắt Instantly Ageless xoá tan bọng mắt
Kem trị bọng mắt Instantly Ageless : Kem trẻ hóa da , xóa nhăn Kem trị rạn da Instantly ageless hiệu quả nhanh chóng sau 30 giây.

Kem trị bọng mắt Instantly Ageless là sản phẩm mang tính đột phá trong năm 2015, không những được Quý Bà “săn đón” mà ngay cả các Quý Ông cũng rất “ưa chuộng” vì hiệu quả làm giảm dấu hiệu lão hoá ngay lập tức của sản phẩm.

Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa của bạn dành cho MẸ , cho Bà và tất cả người thân yêu trong gia đình, sẽ rất bất ngờ và ý nghĩa làm sao khi chỉ bỏ 100k , các bạn đã làm bất ngờ cho người thân với món quà ý nghĩa như thế này.


Video kiểm thử chất lượng 100% từ Kem trị Bọng Mắt

Lưu ý:  Kem trị bọng mắt Instantly Ageless sản phẩm được nhập 100% từ MĨ quốc gia hàng đâu về công nghệ, và nó đang được sử dụng rộng rãi. Số lượng có hạn, nếu bạn đặt nhiều thì vui lòng liên hệ để đặt hàng trước (Có đặt cọc)

Kem Trị Rạn Da - Bọng Mắt Instantly Ageless
Kem Trị Rạn Da - Bọng Mắt Instantly Ageless
-- Cách dùng Instantly Ageless :
Dùng 1 lượng vừa đủ thoa vào vùng da lão hóa (các kẽ da, các nếp nhăn, vết chân chim, bị chảy xệ), bọng mắt…Sản phẩm sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da, làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của các nếp nhăn đang có trên gương mặt, cằm, cổ… làm săn chắc, căng mượt các đường nhăn và nếp nhăn. Tạo cho gương mặt thon gọn, đôi mắt khỏe đẹp, tươi trẻ, xóa quầng thâm và bọng mắt, làm “bay mất” những dấu vết thời gian chỉ sau 2 phút.




Mĩ phẩm Instantly Ageless
Giá 100.000 VND cho 1 tuýt sản phẩm 0,3ml, dùng được 3 - 4 lần, hiệu quả trong 30 giây.
1 cái như thế này giá 100k sử dụng được 3 - 4 lần nhé.
XUẤT XỨ: Mỹ

DUNG LƯỢNG: 0.3ml = 100.000 VND
Tình trạng: 0,3ml/tuýp - Hộp 50 tuýp
THÀNH PHẦN CHÍNH: Argireline.

- Thành phần mạnh mẽ này làm giảm co thắt cơ, không gây tê liệt và không có tác dụng phụ như khi tiêm các hoạt chất làm đầy.

Argireline tác dụng vào các đường kẻ da và các nếp nhăn do sức căng gây ra và vì vậy tạo tác dụng xuất sắc khi kết hợp với các thành phần chống nếp nhăn truyền thống khác. Các chất chống nếp nhăn truyền thống hoạt động bằng cách làm phẳng và làm ẩm da.

3/ Hình ảnh sử dụng Kem trị rạn da Instantly Ageless.
Kem trị rạn da Instantly Ageless


Hiện sản phẩm đang được chúng tôi nhập khẩu từ MĨ về Việt Nam và bán chính hãng duy nhất tại Đà Nẵng.


VIDEO chứng thực sản phẩm Kem trị bọng mắt Instantly Ageless
Đây đúng là sản phẩm chất lượng mà các chị em phụ nữ đang tìm. Còn suy nghĩ gì nữa, chất lượng sản phẩm đúng so với giá cả thì không còn phải nói.
Instantly Ageless : Từ nay đám cưới, tiệc tùng, hay đi học bạn sẽ không còn lo lắng về Bọng mắt, da nhăn... Đặc biệt là món quà tuyệt vời dành tặng Ông Bà, Cha Mẹ, Cô gì.

Liên hệ và đặt hàng sớm để Shop nhập hàng nhé.

Ngoài KEM TRỊ BỌNG MẮT thì KEM TRỊ RẠN DA tốt nhất click bên dưới

Liên hệ đặt hàng và đặt câu hỏi để được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc. Sản phẩm Kem trị rạn da Instantly Ageless chuyên trị bọng mắt, nhăn khoé môi là món quà thích hợp mà bạn có thể dành tặng Ông bà, bố mẹ.
Số điện thoại: 0121.457.3334 
Email: huyphan.pnh@gmail.com

DUNG LƯỢNG: 0.3ml = 100.000 VND
Tình trạng: 0,3ml/tuýp - Hộp 50 tuýp
1 tuýt 0,3ml giá 100.000 VND dùng được 2 - 3 lần, hiệu quả trong 30s



Share on Google Plus

About Nặc danh

Để có hiệu quả, bạn nên để chúng tôi tư vấn trước khi mua hàng. Tránh mua hàng kém chất lượng. Liện hệ: 0121.457.3334 Hoàn trả 100% nếu không hiệu quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét: