Các Loại Kem Trị Rạn Da Hiện Nay

Các Loại Kem Trị Rạn Da Hiện Nay


Liên hệ đặt hàng và đặt câu hỏi để được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc. Sản phẩm thích hợp cho những vết nứt sau khi sinh, và các vết nứt ở chân do căng da.
Số điện thoại: 0121.457.3334 
Email: huyphan.pnh@gmail.com

Rạn da là những vết “xé”, rạn nhỏ ở vùng da mỏng và yếu, xảy ra khi các tế bào da bị kéo giãn không đủ để thích nghi với sự thay đổi của cơ thể, nhất là thay đổi về trọng lượng.
Những vết rạn trên da là một hiện tượng bình thường trong sự phát triển của cơ thể. Ở tuổi dậy thì (ở cả nam và nữ) cũng có thể rạn da. Phụ nữ mang thai đến tháng thứ 6,7, da sẽ xuất hiện các vết rạn. Những người tăng cân quá nhanh cũng khó tránh khỏi hiện tượng rạn da.

Rạn da sau sinh luôn là vấn đề quan tâm của các bà mẹ trẻ sau khi sinh nở. Thường các bà mẹ trẻ thường chọn phương pháp dùng các loại kem trị rạn da sau sinh lâu năm bằng tự nhiên thay vì đến các spa hoặc các trung tâm da liễu Đông y hoặc Tây y để chữa trị. Các sản phẩm kem trị rạn da hiệu quả phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có những loại sau:

1.Kem trị rạn da Bio-Oil


Công dụng

Kem chữa rạn da Bio-Oil 125ml của Úc hạn chế việc hình thành các vết sẹo mới, xóa mờ các vết sẹo cũ do chứng rạn da gây ra, các vết thâm nám do mụn để cũng sẽ bị đánh bay nhanh chóng.
+ Giữ ẩm da hạn chế tối da các vết rạn nứt trong thời kỳ mang thai, thời kỳ mà phụ nữ dễ bị rạn nhất vì lý do vùng bụng phát triển nhanh quá mức.
+ Chống lại sự lão hóa, da luôn được bảo vệ một cách tốt nhất bởi các tác nhân hại da từ môi trường.
+ Như một loại kem chuyên dưỡng ẩm và có thể sử dụng hàng ngày.
 Cách dùng

- Thoa ngày 2 lần, hoặc ít nhất 1 lần vào ban đêm lên vùng da cần điều trị.
- Chỉ định: cho người cần điều trị rạn da, sẹo, da sần sùi, da lão hóa, da mất nước, khô, và mốc
- Đặc biệt: Trị rạn nứt da do mang thai, phụ nữ có thai thời kì đầu có thể dùng Bio Oil để phòng ngừa rạn nứt da trong quá trình mang thai.
Lưu ý

Kem chữa rạn da Bio-Oil chắc chắn không chứa chất bảo quản.
Không gây kích ứng cho làn da
.
Hạn dùng 36 tháng khi sản phẩm.

Giá: 950.000 VNĐ

2. Kem trị rạn da GlyDerm


Thành phần của Gly Derm

Gly Derm với phức hợp Tri-Derm là sự kết hợp của 3 thành phần tự nhiên đã nổi tiếng với công dụng cải thiện rạn da từ bao đời nay, bao gồm: rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ.
- Rau Má: Hoạt chất Triterpenoids trong rau má có khả năng làm lành vết thương nhanh gấp nhiều lần so với các hoạt chất khác. Đồng thời, rau má còn có công dụng thúc đẩy tái tạo tế bào da, tăng tuần hoàn, giúp các vùng rạn da mau chóng lấy lại độ đàn hồi và săn chắc như trước.
- Dầu hạnh nhân là một trong những thành phần không thể thiếu trong việc cải thiện rạn da. Nó sẽ giúp kích thích sản sinh collagen và elastin ở da, biến làn da vỏ cam sần sùi trở nên phẳng mịn.
- Bơ hạt mỡ cung cấp dồi dào vitamin E và carotene, là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời dành cho làn da. Khi làn da của bạn đủ độ ẩm, làn da có thể chịu đựng được quá trình căng kéo da mà không làm đứt gãy cấu trúc da, ngăn chặn tối đa sự hình thành của các vết rạn.ỡ.
Công dụng của GlyDerm

Gly Derm đã được kiểm nghiệm bởi viện nghiên cứu Farcoderm của Ý với 3 công dụng nổi bật dưới đây:
- Cải thiện rõ rệt độ mềm mại của làn da
 - Gia tăng rõ rệt yếu tố đàn hồi của làn da

- Làm giảm các vết rạn trên da
Hướng dẫn sử dụng GlyDerm

- Cho một lượng vừa đủ kem cải thiện rạn da Gly Derm ra lòng bàn tay
- Thoa đều sản phẩm Gly Derm lên vùng da bị rạn theo vòng tròn, ví dụ như: bụng, cánh tay, vùng đùi trước, vùng đùi sau...
- Bạn nên sử dụng trực tiếp trên vùng da bị rạn 2 lần 1 ngày để có được kết quả tốt nhất.
Bảo quản Gly Derm
Sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Giá: 430.000VNĐ

3.Kem trị rạn da Stratamark

Kem trị rạn da Stratamark
Kem trị rạn da Stratamark

CÔNG DỤNG:

- Làm mềm và làm phẳng các vết rạn da.
- Giảm đỏ và sự đổi màu liên quan đến vết rạn da, làm đều màu da.
- Làm giảm ngứa và khó chịu của vết rạn da.
- Hoàn toàn êm dịu, không gây kích ứng và không ảnh hưởng đến quá trình cho con bú. Phù hợp cho làn da nhạy cảm.
SỬ DỤNG:

- Đảm bảo bề mặt da sạch sẽ và khô.
- Thoa một lớp rất mỏng Stratamark gel lên vùng điều trị rạn da bằng đầu ngón tay và thoa đều để tạo thành một lớp rất mỏng cho gel nhanh khô lại.
- Thoa một lần một ngày và thoa sau khi tắm.
- Để có kết quả tốt nhất Stratamark nên duy trì liên tục trên da (24 giờ/ngày)
** Khi sử dụng đúng, Stratamark phải khô trong 3-4 phút. Nếu hơn thời gian đó, bạn đã có thể thoa quá nhiều. Một lượng nhỏ gel đã bị thừa. Nhẹ nhàng thấm bỏ gel bằng khăn giấy hoặc đợi thêm một chút để gel khô hoàn toàn.
**Kem trị rạn da Stratamark là gel không màu và không mùi. Nó không chứa cồn, không chất bảo quản paraben.
CẦN SỬ DỤNG BAO NHIÊU?

Stratamark gel là công thức duy nhất cần một lượng gel cho mỗi lần sử dụng ít hơn các loại kem trị rạn da thông thường hoặc các chế phẩm mỹ phẩm.
Một ống 20g (0.7oz) có đủ gel cho một tháng điều trị cho phụ nữ trong giai đoạn cuối của thai kỳ.
Một ống 50g (1.75oz) có đủ gel cho khoảng hai tháng điều trị cho phụ nữ trong giai đoạn cuối của thai kỳ.
Và còn nhiều câu hỏi khác, bạn đừng ngần ngại hỏi chuyên gia tư vấn rạn da.
Hiện nay, Stratamark chỉ được cung cấp ở các bệnh viện phụ sản lớn tại TP.HCM.
HIỆU QUẢ:

- Đối với phòng ngừa sự xuất hiện của vết rạn da khi mang thai, thì hiệu quả gần như tuyệt đối. Stratamark được khuyến cáo sử dụng từ đầu tam cá nguyệt thứ hai (tuần thứ 13) hoặc những dấu hiệu đầu tiên của vết rạn da xuất hiện. Điều trị liên tục đến sau khi sinh tối thiểu là 60 đến 90 ngày.
- Đối với vết rạn da khi mang thai, vết rạn da mới màu đỏ tía, đây là giai đoạn dễ điều trị nhất. Điều trị liên tục đến sau khi sinh tối thiểu 60 đến 90 ngày ( hiệu quả khoảng 80% đến 95%).
- Đối với vết rạn da hiện hữu sau sinh, còn mới, điều trị sớm sẽ cho hiệu quả tuyệt vời, đạt khoảng 80% đến 90%. Sử dụng ít nhất từ 60 đến 90 ngày. Khuyến khích sử dụng liên tục cho đến khi không thấy cải thiện thêm được nữa.
- Đối với vết rạn da hiện hữu sau sinh, đã cũ, hình thành lâu, chỉ đáp ứng 50% đến 65%. Sử dụng ít nhất từ 60 đến 90 ngày. Khuyến khích sử dụng liên tục cho đến khi không thấy cải thiện thêm được nữa.
Bảo quản: Giữ trong hộp nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi quá nóng. Vệ sinh tay sạch và khô trước khi lấy kem để tránh bị biến chất kem.

Giá: 1.800.00VNĐ ( Loại 50g), 780.000 VNĐ ( Loại 20g)

5. Kem trị rạn da NOVENA ORGANIC STRETCHMARK BELLY & BUM CREAM - 120ML

CÔNG DỤNG:

Kem phòng ngừa rạn da cao cấp Novena bao gồm 100% chiết xuất từ hạt cacao, Calendula, Shea Butter và nhiều thành phần tự nhiên nhằm hỗ trợ trong việc ngăn chặn sự phát triển của các vết rạn da. Nó thấm sâu để lại một cảm giác mềm mại như nhung, mượt mà và không bết dính.
Chiết xuất từ quýt được biết đến với công dụng làm mềm và đặc tính chữa bệnh, nó tái tạo tế bào da bị hư hỏng và giúp ích trong việc loại bỏ các vết rạn da.
Kem ngừa rạn da Pregnancy Stretch Mark Lotion có thể giúp làm mờ và làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da. Pregnancy Stretch Mark Lotion là sản phẩm tốt nhất dành cho da khô, ngứa, căng da và vết rạn da khi đang mang thai. Organic Stretch Mark Lotion được làm từ nguyên liệu hữu cơ tốt nhất và an toàn nhất.
Kem trị rạn da NOVENA ORGANIC STRETCHMARK BELLY

Kem trị rạn da NOVENA ORGANIC STRETCHMARK BELLY 

THÀNH PHẦN:

Bao gồm: Aloe barbadensis (Organic Aloe Vera) Juice, Rosa damascena (Rose) Distillate, Butyrospermun parkii (Organic Shea) Butter, Calendula officinalis (Organic Calendula) Extract, Theobroma cacao (Cocoa) Butter, Emulsifying Wax, Persea americana (Avocado) Oil, Vegetable Glycerin, Daucus carota (Carrot) Oil, Hamamelis virginiana (Witch Hazel), Tocopherol (Vitamin E), Citrus reticulate (Tangerine) Essential Oil, Mangifera indica (Mango) Butter, Garcinia indica (Kokum) Butter, Palm Stearic Acid, Xanthan Gum (Polysaccharide Gum)
CÁCH SỬ DỤNG:
Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối, thoa kem vào vùng ngực, bụng, mông và đùi và các vùng da có thể bị rạn. Nên làm ẩm da bằng lotion hoặc kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem để được hỗ trợ thẩm thấu sâu hơn vào da. Sử dụng hàng ngày cho kết quả tối ưu.
Phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Không sử dụng quá liều hoặc quá nhiều.

Giá : 1.250.000 VNĐ

6. Kem chống rạn da Spawellness

Kem chống rạn da Spawellness
Kem chống rạn da Spawellness
Công dụng:

Trong thời gian mang thai, da bị biến đổi, thâm căng và rạn do tăng cân và thay đổi của hocmon. Với công thức đặc trị, sản phẩm được dùng cho những vùng cánh tay, nách, đùi, ngực, rốn, vùng bụng, mông và đặc biệt là những khu vữ tích trữ nhiều da vỏ cam, vùng da bị rạn và những khu vực cần đặc trị. Những vết rạn, thâm đen sẽ bị mất đi, căng da và tăng sự đàn hồi cho vùng bụng bị nhão sau khi sinh
Hướng dẫn sử dụng:

Bôi 2 lần 1 tuần. Massage nhẹ cho sản phẩm thấm sâu vào da để tăng hiệu quả của sản phẩm.
Sản xuất: Pháp
Trọng lượng:120ml

 Giá bán: 950.000đ

7. Kem trị rạn da Spoiled Mama Tummy Butter For Stretch Marks

Kem trị rạn da Spoiled Mama Tummy Butter For Stretch Marks
Kem trị rạn da Spoiled Mama Tummy Butter For Stretch Marks

CÔNG DỤNG:

Sản phẩm được chiết xuất từ bơ cacao nguyên chất cùng dầu tầm xuân, tamanu và các loại dầu Kukui Nut vốn rất dồi dào Vitamin A và E, và một hàm lượng cao các axit béo thiết yếu. Sự kết hợp này sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin để tăng khả năng tái tạo tế bào, giúp bạn có một làn da săn chắc cùng độ đàn hồi lớn, chống lại sự hình thành những vết rạn da khi mang thai.
Kem trị rạn da Spoiled Mama Tummy Butter sẽ thẩm thấu vào đến lớp da sâu nhất, đồng thời tạo ra một lớp lá chắn bảo vệ, khoá độ ẩm và nuôi dưỡng các vùng da bị ảnh hưởng phải dãn nhiều.
Sản phẩm còn có khả năng làm mờ các vết rạn da sau khi sinh, đồng thời ngăn chặn sự phát triển và hình thành của chúng.
SỬ DỤNG:

- Sản phẩm phù hợp để sử dụng cho mọi vùng da trên cơ thể và an toàn cho phụ nữ trong thời gian thai kì và cho con bú.
- Tuyệt đối không bôi sản phẩm lên núm vú.
- Có thể bôi vào sản phẩm từ khi da bụng bắt đầu bị kéo dãn và căng.
- Khi bôi kem nên kết hợp cùng động tác massage nhẹ nhàng vì điều này sẽ giúp máu lưu thông đến bề mặt da, hỗ trợ việc phòng ngừa vết rạn.
THÀNH PHẦN: Distilled Water, Cocoa Butter, Shea Oil, Sweet Almond Oil, Avocado Oil, Organic Tamanu Oil, Organic Rosehip Seed Oil, Kukui Nut Oil, Meadowfoam Oil, Sea Buckthorn Oil, Sunflower Oil, Olive Oil, Vitamin E Oil, Vegetable Glycerin USP, Emulsifying Wax NF, Sodium Hydroxymethylglycinate, Phenoxyethanol and Caprylyl Glycol
Bảo quản: Giữ trong hộp nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi quá nóng. Vệ sinh tay sạch và khô trước khi lấy kem để tránh bị biến chất kem.

Giá: 950.000 VNĐ

8. Kem trị rạn da BELLI STRETCHMARK MINIMIZING CREAM (191ML)

Kem trị rạn da Spoiled Mama Tummy
Kem trị rạn da BELLI STRETCHMARK MINIMIZING CREAM (191ML)
CÔNG DỤNG: 

Sản phẩm được chiết xuất từ bơ tinh chế cùng nhân sâm, bơ hạt mỡ Shea butter và Vitamin A và E, và một hàm lượng cao các axit béo thiết yếu làm mềm và dưỡng ẩm da. 
Giúp làm phẳng, mềm và mờ vết rạn đến 72%.
Thu nhỏ độ dài vết rạn đến 52%.
SỬ DỤNG: 

- Sản phẩm phù hợp để sử dụng cho mọi vùng da trên cơ thể và an toàn cho phụ nữ cho con bú.
- Tuyệt đối không bôi sản phẩm lên núm vú
- Khi bôi kem nên kết hợp cùng động tác massage nhẹ nhàng vì điều này sẽ giúp máu lưu thông đến bề mặt da.
-Thoa lên vùng da rạn vào sáng và tối trong 4 tuần đầu, sau đó mỗi ngày một lần cho đến khi kết quả mong muốn đạt được.
Tuýp 191ml, dùng 3 - 4 tháng.
Xuất xứ: Mỹ
Hạn sử dụng: xem trên tuýp sản phẩm.
Bảo quản: nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi quá nóng. Vệ sinh tay sạch và khô trước khi lấy kem để tránh bị biến chất kem.

Giá: 2.390.000 VNĐ

9.Kem trị rạn da Mederma Stretch Marks


Công Dụng

– Làm giảm sự đổi màu của da và tái tạo cấu trúc da nhanh chóng
– Làm mềm mại làn da, trả lại vẻ đẹp tự tin cho bạn
– Đặc biệt, kem trị rạn da Mederma Stretch Marks giảm sự xuất hiện của các vết rạn da mới được hình thành.
Cách sử dụng

– Kem trị rạn da Mederma Stretch Marks nên được áp dụng đồng đều và nhẹ nhàng mát xa trong một chuyển động vòng tròn trên tất cả các khu vực của cơ thể, nơi bạn có vết rạn da. Áp dụng hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối.
– Sử dụng Kem trị rạn da Mederma 2 lần một ngày trong 12 tuần.
– Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm này ngay khi thấy dấu hiệu sự hình thành rạn da

Giá: 1.130.00 VNĐ

10. Kem đặc trị rạn da Mustela 75ml

Kem đặc trị rạn da Mustela
Kem đặc trị rạn da Mustela

Giúp giảm vết rạn da xuất hiện/hình thành trong quá trình bà mẹ mang thai hoặc sau khi sinh: 
- Làm vết rạn da giảm và nhỏ lại, làm mờ các vết rạn da, làm giảm độ sâu vết rạn da 
- Đã được kiểm chứng an toàn cho bà mẹ và em bé, phù hợp với việc cho con bú 
- Không nhuộm màu, không dính, Giảm tối thiểu khả năng dị ứng

Giá: 790.000 VNĐ

11. Kem chống rạn Elancyl 150ml

Kem chống rạn Elancyl
Kem chống rạn Elancyl 

Thông tin sản phẩm 

Dùng kem chống rạn rất cần thiết cho vẻ đẹp của bạn khi bạn mang bầu, đem lại cho bạn sự hài lòng, chất liệu kem không nhờn kết hợp với hương thơm tinh tế của nó sẽ nhẹ nhàng ôm trên da bạn. Thực tế kem sẽ hấp thụ ngay lập tức, bạn sẽ có thể mặc quần áo. Chứa tinh dầu cây rum, chiết xuất từ thực vật biển và provitamine B5 tái tạo phục hồi da giúp tăng khả năng đàn hồi căng kéo cho da ngăn chặn hình thành các vết rạn da. 
Được bào chế chuyên biệt cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm đã được thử nghiệm hiệu quả và độ dung nạp trên phụ nữ có thai. 
Hiệu quả mình chứng 

Khả năng chống rạn : 86%

Giá: 520.000 VNĐ

12. Kem trị rạn da Vichy

Kem trị rạn da Vichy
Kem trị rạn da Vichy

Công dụng: Trong một số giai đoạn nhất định như tuổi dậy thì, mang thai hay thay đổi về cân nặng, các sợi cơ đàn hồi trong da thay đổi khiến da bị căng. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da, giúp ngăn ngừa và làm giảm các vết rạn trên da, giúp da phục hồi trạng thái đàn hồi , săn chắc vốn có.
Cách sử dụng: Sử dụng hàng ngày. Thoa một lớp mỏng kem vào vùng ngực, bụng, đùi, hông. massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da

Giá: 675.000 VNĐ

13. Kem trị rạn da Galenic Elancyl

Kem trị rạn da Galenic Elancyl
Kem trị rạn da Galenic Elancyl
* Đặc điểm:

Chiết xuất dây thường xuân, cafein, chiết xuất cúc tai chuột, acid salicylic, thành phần làm sạch nhẹ nhàng và tạo bọt. 
Gel mát-xa tạo bọt dưới vòi sen với 1 găng tay đặc biệt, giúp làm thon mảnh ở những vùng tích tụ mỡ và mang lại làn da mịn màng, săn chắc. 
* Hướng dẫn sử dụng: 

Quy trình mát-xa có 2 giai đoạn: 
- Mát-xa khi tắm, với găng mát-xa và Gel phun nước nóng làm ướt người, cho gel vào găng và làm ướt để tạo bọt. Mát-xa theo các bước hướng dẫn trong tài liệu đính kèm sản phẩm. Xả sạch với nước. 
- Mát-xa bằng tay không sau khi tắm, theo các bước hướng dẫn trong tài liệu đính kèm

 Giá: 557.000 VNĐ

14. Kem chống rạn da, trị rạn da sau sinh Palmers 125g 4035

Kem chống, trị rạn da Palmers
Kem chống, trị rạn da Palmers

- Cách dùng

  + Dùng một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng trên những vùng da dễ bị rạn da khi mang thai như bụng, đùi, hông, ngực, cánh tay...
  + Ngày 2 lần, từ tháng thứ 4 hoặc 5 của thai kỳ cho đến khi sanh. Lưu ý: Không thoa lên hai nhũ hoa. 
Quy cách sản phẩm 

- Tên sản phẩm: Kem ngăn ngừa và giảm vết rạn khi mang thai 125gr Palmer's - Massage Cream for Stretch Marks.
- Thành phần: Bơ cacao, collagen, elastin, chiết xuất vitamin E.
- Màu sắc: Trắng.
- Trọng lượng: 125gr.
- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giá: 275.000 VNĐ

15.Dầu Massage chống rạn bụng Bubchen (dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú)

kem chống rạn bụng Bubchen
Kem chống rạn bụng Bubchen
Thành phần dưỡng chất

- Tinh dầu hoa Hồng leo

- Các tinh dầu cây cỏ nguyên chất như: tinh dầu cây Jojoba, tinh dầu cây hạnh nhân, tinh dầu cây Caritê, Aloe Vera.
- Không chứa dầu Paraffin và màu nhân tạo, không có chất bảo quản.
- Đã được thử nghiệm về da.
Đặc biệt : Để tăng độ săn chắc và đàn hồi của da, Dầu massage bà bầu và Sữa dưỡng da toàn thân không chỉ dùng trong thời kỳ mang thai mà còn rất nên dùng cả sau khi sinh.
Sản phẩm Dầu massage cho bà bầu Bubchen nhập khẩu chính hãng từ Đức

Giá 185.000 VNĐ

16. Kem chống rạn da Chicco 114270 Mama Donna 200ml

 Kem chống rạn da Chicco

Kem chống rạn da Chicco giúp bổ sung Vitamin E và Panthenol (tiền tố vitamin B5): Thiếu các vitamin E, B là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng đứt gẫy sợi collagen trong da và hình thành nên các vết rạn da trong thai kỳ. 
Mama Donna Chicco sẽ bổ sung những vitamin quan trọng này để giúp định hình và hình thành thêm các sợi collagen trong da, tăng cường độ co giãn cho làn da, nuôi dưỡng làn da mềm mại và khỏe mạnh. Từ đó, da có thể co giãn thích ứng với sự phát triển và lớn lên của thai nhi. Đặc biệt, các vitamin này còn giúp da mau chóng phục hồi và ổn định, khắc phục các vết nhăn da sau sinh.

Giá: 561.000 VNĐ

17. Kem chống rạn da Clarins Stretch Mark Control 200ml - 1200k

Kem chống rạn da Stretch Mark Control của Clarins với chiết xuất quả mọng crowberry giúp làm giảm các vết rạn nứt trên da và định dáng làm săn chắc lại cơ thể. Sản phẩm giúp tăng cường sự sản sinh của các sợi collagen bên trong để thúc đẩy độ đàn hồi và săn chắc của làn da, tăng sức đề kháng cho da để chống lại các vết rạn nứt trong tương lai.
Stretch Mark Control với hương thơm thanh mát giúp làm dịu và massage làn da, chuyên dành cho thai phụ, người giảm cân quá nhanh và người có tuổi có da bị chùng. Một nghiên cứu cho thấy 96% phụ nữ nói rằng làn da của họ trở nên mềm mịn và săn chắc hơn chỉ sau 4 tuần sử dụng.
-Ngăn ngừa hình thành các vết rạn nứt da.
-Làm giảm và xóa mờ các vết rạn da.
-Gia tăng độ đàn hồi và săn chắc da.
Sử dụng:
- Thoa kem 1-2 lần/ngày trên những vùng có nguy cơ bị rạn.
- Tránh thoa lên đầu vú trong thời gian cho con bú.
Chú ý :

- Không bôi lên vết thương hở và vùng da bị tổn thương.
- Trong khi sử dụng mà có hiện tượng mẫn đỏ hay hiện tượng bất thường trên da thì nên ngưng sử
dụng, tiếp tục sử dụng sẽ gây tổn thương cho da, và nên gặp bác sĩ chuyên gia da liễu để hiểu rõ hơn.
- Sau khi bôi kem massage nên mặc quần áo thoải mái.

Giá 1.200.000 VNĐ

18.  Kem trị rạn nứt da White Doctors (Stretch Marks) 

Kem trị rạn nứt da White Doctors
Kem trị rạn nứt da White Doctors 

Thành phần:

- Zinc Laurate, Niacinamide: Phục hồi da tổn thương, kích thích tăng trưởng tế bào da, làm đầy sẹo rỗ, làm đầy (căng) nếp nhăn.

- Panax ginseng (Dịch chiết nhân sâm họ Araliaceae): Sử dụng trên da có tác dụng bảo vệ chống stress, tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm da, bảo vệ tế bào da chống lão hóa, tăng sức đề kháng giúp trẻ hóa làn da.

- Ascorbyl linoleate (vitamin C và chiết xuất dầu oliu): cải thiện sắc tố của da, làm da trắng hồng rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da trước khi sử dụng kem. Để phòng rạn da, khi mang thai được 3-4 tháng thì bắt đầu sử dụng kem trị rạn da White Doctors, thoa kem 2-3 lần/ngày.

- Nếu bị rạn rồi thì phải dùng kem trị rạn da White Doctors ngay sẽ có kết quả nhanh hơn.

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Giá 680.000 VNĐ

19. Kem trị rạn da CATHY DOLL SWEET DREAM

Kem trị rạn da CATHY DOLL SWEET DREAM
Kem trị rạn da CATHY DOLL SWEET DREAM

CÔNG DỤNG : Làm trắng da, cải thiện vết rạn trong 28 ngày chiết xuất từ Rosemary (hoa hương thảo), được biết đến như 1 loài cây có tính kháng nấm và kháng khuẩn, làm trẻ hóa làn da bằng cách cải thiện lưu thông máu và trong mao mạch da.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Bạn có thể thoa kem lên bất kì vùng da bị rạn nào (đùi, ngực, mông, bụng,…) massage nhẹ nhàng cho kem ngấm. Các vết rạn sẽ mờ dần và biến mất chỉ sau 28 ngày sử dụng.
TRỌNG LƯỢNG : 100g
XUẤT XỨ : Hàn Quốc

Giá 120.000 VNĐ

20. Kem trị rạn da lâu năm TriLastin

Kem trị rạn nứt da sau sinh Trilastin thương hiệu số một tại Mỹ .Với bộ đôi kem trị rạn nứt da TriLastin HT và TriLastin SR sẽ giúp bạn đánh tan các vết rạn nứt da khó chịu .Ngoài ra bộ gel còn giúp bạn tái tạo lại làn da chết ,phục hồi và làm săn chắc da giúp da mịn màng hơn .
Kem trị rạn nứt da sau sinh Trilastin
Kem trị rạn nứt da sau sinh Trilastin

Trilastin còn là sự kết hợp hoàn hảo của các tinh chất Peptides , các tinh chất protein chống oxy hóa cực tốt , bổ sung thêm luông chất để làm ẩm cho da hình thành tái tạo Collagen giúp làm giảm chiều dài , độ sâu các rảnh nứt của da , giúp làm giảm sẹo nhanh chóng .

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da , không có tác dụng phụ và không gây kích ứng da.

Cách sử dụng kem trị rạn da lâu năm TriLastin hiệu quả :

- Bạn lấy một lượng nhỏ TriLastin – HT và bôi lên vùng da bị rạn nứt và tác động massage theo chuyển động vòng tròn (khoảng 30 giây).

- Sau đó, thoa tiếp TriLastin – SR cho đến khi kem được hấp thụ vào da.

- Ngày sự dụng 2 lần đều đạn trong 1 tháng bạn sẽ thấy rõ kết quả .
Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em
Chú ý: Tránh thoa lên đầu nhũ hoa.

Giá 2.400.000 VNĐ

21. Kem chống rạn da cho bà bầu Chu Chu Japan

Kem chống rạn da cho bà bầu Chu Chu Japan
Kem chống rạn da cho bà bầu Chu Chu Japan
Phần đa chị em khi mang bầu từ tháng thứ 4 trở đi, khi thai kỳ phát triển nhanh mà da ta co giãn không kịp sự phát triển của bào thai, nhất là chị em mang bầu sau tuổi 25, khi mà các sợi dây collagen dưới da đàn hồi kém sẽ gây ra các vết rạn không mong muốn. Để khắc phục sự lo âu của chị em chúng tôi giới thiệu Kem chống rạn da cho bà bầu Chu Chu là sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, từ lâu đã được chị em nhật coi như là bảo bối trước khi mang thai. Phòng còn hơn chữa, chị em hãy dùng Kem chống rạn da cho bà bầu Chu Chu trước khi và trong khi mang thai sẽ tránh những vết rạn phát triển thành vết thâm và trắng dần và sẽ rất khó chữa trị.

Thành phần chính của Kem chống rạn da cho bà bầu Chu Chu: Cocoa Butter, Collagen, Elastin và Giàu Vitamin E giúp ngăn ngừa và xóa vết rạn da khi mang thai hoặc tăng cân đột ngột.

- Kem chống rạn da cho bà bầu Chu Chu Giúp nuôi dưỡng da, tăng tính đàn hồi và duy trì độ ẩm cho da, giúp cho da luôn mềm mại mịn màng và không gây khô da.

Kem chống rạn da lâu năm cho bà bầu Chu Chu với tinh chất kem đậm đặc dùng thoa massage nhẹ nhàng trên những vùng da dễ gây rạn như bụng, đùi, hông, ngực, cánh tay...ngày 1 hoặc 2 lần từ tháng thứ 3 của thai kỳ.

Định lượng: 130 g

Hiệu quả bất ngờ sau 4 tuần sử dụng:

- Làm mờ và xóa dần các vết rạn da đến 40%

- Làn da mềm mịn, săn chắc và đàn hồi: 100%

Cách dùng: Sử dụng massage trước và sau khi sinh hoặc khi giảm cân để giảm vết rạn và nhăn da. Giúp giữ được da mềm mại và mịn màng.

Giá: 600.000VNĐ

22. Kem đặc trị và ngăn ngừa rạn da, căng da Pigeon 250g

Kem đặc trị và ngăn ngừa rạn da, căng da Pigeon
Kem đặc trị và ngăn ngừa rạn da, căng da Pigeon
Trọng lượng: 250g

Tác dụng: giúp giảm tối đa những vết rạn sau khi sinh.

Cách dùng: Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên  thoa kem chống rạn da lên vùng bụng, ngực, hông, đùi bắt đầu từ tháng thứ 3 của thai kỳ và tiếp tục sau khi sinh một tháng. Vừa thoa, vừa massage nhẹ nhàng để kem có thể phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.

Các vết rạn khác nhau cần những loại kem chống rạn khác nhau. Trước khi chọn mua kem, bạn phải tìm hiểu thành phần của kem và loại rạn mình đang bị. Với những vết rạn đỏ, cần chọn loại kem có khả năng xâm nhập vào bên trong làn da. Đó là những loại kem chiết xuất từ lô hội (aloe vera), dầu dừa (cocoa butter), hạt nho (grape seed), vitamin E, collagen, pro-vitamin B5.

Giá: 650.000 VNĐ

23. Kem trị rạn da, khô da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label

Kem trị rạn da sau sinh White Label
Kem trị rạn da sau sinh White Label
Kem trị rạn da sau sinh White Label là sản phẩm đến từ Nhật Bản hoàn hảo dành cho phái đẹp, để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân thời con gái.

Công dụng của kem trị rạn da, khô da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label:

- Loại bỏ hoàn toàn những vùng da bị rạn nứt

- Duy trì mãi làn da mềm mại và mịn màng.

- An toàn với cả những làn da nhạy cảm đang trong thời thai kì.

- Mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

Thành phần của kem trị rạn da White Label

- Nước, mè đen, vỏ cây dâu tằm, cam thảo…

Sử dụng kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label ra sao?

- Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, đều và massage nhẹ nhàng lên những vùng da bị nứt , không cần rửa lại bằng nước. Hiệu quả hơn nếu dùng sau khi tắm, vì sau khi tắm các hoạt động trao đổi chất mạnh hơn, giúp da hấp thụ tốt hơn.

- Mỗi ngày thoa 1 lần, sử dụng liên tục trong vòng 4 tuần sẽ thấy hiệu quả. Sử dụng liên tục để đạt hiệu quả tốt.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá: 650.00 VNĐ

24.Kem chống rạn da ORIFLAME


Kem chống rạn da ORIFLAME giúp hạn chế sự xuất hiện của các vết rạn, thu nhỏ kích cỡ  và làm mờ các vết cũ,cho hiệu quả  trông thấy. Thoa kem hằng ngày cho những vùng  da bị  ảnh hưởng (bụng, ngực, đùi và hông). Kết cấu mới giúp kem thẩm thấu nhanh. Sử dụng được cho cả  thời kỳ mang thai. 150ml

Dung tích: 150 ml

Giá: 459.000 VND

25. Kem trị rạn da Purline của Nga

- Khối lượng: 200ml.


-Thành phần tự nhiên:

Nhân sâm Viễn Đông Nga, bơ hạt mỡ và vitamin B3.

+ 80% tinh dầu phytocomplex.

+ 20% chiết xuất của các loại thảo mộc chống rạn da.

Tác dụng chữa rạn da

- Giúp bề mặt da mềm mại, min màng như da trẻ em.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giữ ẩm để da bạn

luôn đủ nước, căng mịn, khỏe mạnh.

- Giảm rạn da và ngăn ngừa rạn da quay trở lại.

- Giảm tới 73% vết rạn vòng 7 ngày sử dụng đúng
quy định.

- Thuộc dòng mỹ phẩm Nga hàng đầu về trị rạn da, giảm béo, giảm lượng mỡ thừa.
Cách sử dụng:

- Làm sạch da sau đó lấy một lượng kem trị rạn da Purline bôi lên da một lớp mỏng rồi tiến hành massge (sử dụng như một loại kem massage nóng).

- Sau 2 phút bạn sẽ thấy bề mặt da ấm dần lên điều đó cho thấy kem đang phát huy công dụng. Bạn tích cực massage theo chiều hướng lên vùng da không bị chảy xệ sẽ giúp kem thẩm thấy qua lớp biểu bì da được tốt hơn.

- Có thể sử dụng lên hầu hết các vùng da trên cơ thể như: Bụng, đùi, mông, vai, bắp tay, bắp chân,...
Thời điểm thích hợp để sử dụng:

-Trước khi vận động nhiều, mạnh như: Trước khi tập thể dục, tập thể hình... cơ thể hoạt động nhiều sẽ hỗ trợ kem đốt cháy mỡ thừa được tốt hơn.

-Sử dụng kem vào buổi sáng lúc bụng vẫn còn đói: Vì khi đói các cơ quan trong cơ thể sẽ vận động lượng mỡ thừa đi cung cấp năng lượng cho cơ thể đảm bảo cho mọi quá trình hoạt động.

- Sử dụng sau khi tắm: Lúc này lỗ chân lông được mở to hơn do vậy sẽ làm tăng quá trình thẩm thấu, hấp thụ kem làm tăng hiệu quả giảm mỡ và trị rạn da.

- Không cần rửa sạch kem sau khi massge: Vì để kem tiếp tục tự thẩm thấu.

Chống chỉ định: Với người bị bệnh giãn tĩnh mạch, vùng da bị tổn thương và người đang mang thai.

Giá bán: 220.000 VNĐ

------------------------


Liên hệ đặt hàng và đặt câu hỏi để được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc.
Số điện thoại: 0121.457.3334 
Email: huyphan.pnh@gmail.com
Trên đây là các sản phẩm kem trị rạn da  kem chống rạn da sau sinh trên thị trường hiện nay đã được Ban biên tập tổng hợp lại để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm trị rạn da hiện nay. Ban biên tập sẽ liên tục cập nhật các sản phẩm kem trị rạn da lâu năm, thuốc chữa rạn da cho quý độc giả có thể nắm bắt được rõ nhất các sản phẩm trị rạn da sau sinh để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất. 
Share on Google Plus

About ADMIN

Để có hiệu quả, bạn nên để chúng tôi tư vấn trước khi mua hàng. Tránh mua hàng kém chất lượng. Liện hệ: 0121.457.3334 Hoàn trả 100% nếu không hiệu quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: