Tẩm xăng đốt vợ tại quán Caffe Đông Hà - Quảng Trị

Ôm con khóc nức nở sau khi thiêu sống vợ cũ

Được nói lời sau cùng, bị cáo đã gửi lời xin lỗi tới gia đình bị hại và hai con nhỏ, đồng thời mong muốn được giảm nhẹ hình phạt


Cuộc hội ngộ của 3 cha con trong nước mắt
Cuộc hội ngộ của 3 cha con trong nước mắt
Ngày 25/11, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, trú tại Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) 18 năm tù về tội giết người.
Tại tòa, Sơn khai, do bị kích động bởi lời đàm tiếu của bạn bè trong việc phân chia tài sản sau ly hôn, đồng thời nhiều lần muốn hàn gắn hôn nhân với vợ cũ bất thành khiến anh ta không làm chủ được bản thân mới gây ra sự việc.
Được nói lời sau cùng, Sơn gửi lời xin lỗi tới gia đình bị hại và hai con nhỏ, đồng thời mong muốn được giảm nhẹ hình phạt.

Đến nơi, Sơn phát hiện vợ cũ của mình là chị Phan Thị Lan (37 tuổi, trú tại phường 1, TP. Đông Hà) đang ngồi uống cà phê cùng hai người bạn. Quá tức giận, Sơn cầm chai xăng đi đến tạt vào người chị Lan rồi châm lửa đốt.
Trước đó, khoảng 9h ngày 28/4, do nghi ngờ vợ đã ly hôn của mình có quan hệ với người khác và có tranh chấp trong việc chia tài sản, Sơn mua một lít xăng và bật lửa rồi điều khiển xe máy đến quán cà phê Tiếng Xưa (Tp. Đông Hà, Quảng Trị).
Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cơ thể khiến chị Lan ngã xuống sàn. Những người trong quán cafe đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị Lan đã bị cháy gần hết áo quần.
Ngay sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Quảng Trị và tiếp tục chuyển vào Bệnh viện T.Ư Huế do bị bỏng đường hô hấp, vùng mặt, đầu, đôi cánh tay.
Tình trạng nạn nhân nguy kịch, chìm sâu trong hôn mê. Mặc dù có thời điểm tưởng nạn nhân đã khá hơn, hy vọng sức khỏe hồi phục để tiến hành phẫu thuật cắt bỏ hai cánh tay, nhưng kết cục chị Lan đã không qua khỏi và tử vong vào ngày 11/5.
Về phía hung thủ, sau khi thiêu cháy người vợ cũ, Sơn bỏ chạy ra đường đón xe khách về nhà bố mẹ đẻ tại Quảng Bình. Tại đây, Sơn đã gửi gắm chăm sóc hai đứa con của mình rồi đến trụ sở công an đầu thú vào 14h chiều cùng ngày.
Xét thấy hành vi của Sơn là nguy hiểm cho xã hội, có tính chất côn đồ, gây tâm tý hoang mang trong nhân dân làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn nên HĐXX tuyên phạt Sơn 18 năm tù về tội danh “Giết người”. Đồng thời, buộc Sơn phải bồi thường số tiền hơn 892 triệu đồng.
Kiến Hưng (Tổng hợp)

Link: Kem trị rạn da bọng mắt instantly Ageless
Liên hệ đặt hàng và đặt câu hỏi để được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc. Sản phẩm Kem trị rạn da Instantly Ageless chuyên trị bọng mắt, nhăn khoé môi là món quà thích hợp mà bạn có thể dành tặng Ông bà, bố mẹ.
Số điện thoại: 0121.457.3334 
Email: huyphan.pnh@gmail.com

Share on Google Plus

About ADMIN

Để có hiệu quả, bạn nên để chúng tôi tư vấn trước khi mua hàng. Tránh mua hàng kém chất lượng. Liện hệ: 0121.457.3334 Hoàn trả 100% nếu không hiệu quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: