Nguyên Nhân Rạn Da Thường Thấy

Nguyên Nhân Rạn Da Thường Thấy

Nguyên nhân rạn da thì có rất nhiều, thường thì rạn da chỉ xảy ra ở các bà bầu, người béo phì. Ban biên tập xin đưa ra 1 số nguyên nhân gây rạn nứt da như sau.

Nguyên nhân rạn da
Nguyên nhân rạn da
- Hiện tượng rạn da xảy ra do các hormon trong cơ thể thay đổi quá nhanh, không thích ứng với sự phát triển của các tế bào da, khiến cho da bị rạn và để lại sẹo. Sự thay đổi các hormon trong giai đoạn dậy thì, thai nghén, thay đổi về trọng lượng một cách đột ngột (sụt giảm cân hoặc tăng cân quá nhanh) sẽ làm hỏng tính đàn hồi của da, gây nên hiện tượng rạn da.

- Da chúng ta được cấu tạo bởi ba lớp: biểu bì (lớp ngoài cùng); bì (lớp ở giữa) và lớp hạ bì (lớp trong cùng). Rạn da xuất hiện ở lớp giữa, có mô liên kết, nơi mà sự đàn hồi ở da giúp da luôn ở hình dạng vốn có của nó. Khi lớp da ở giữa này bị kéo giãn trong một thời gian dài, da mất sự đàn hồi và bị gãy, đứt các tổ chức liên kết dưới da cấu tạo bởi các sợi collagen và elastin… và hậu quả là rạn da như chúng ta đã biết.

- Việc dùng các loại thuốc uống, thuốc tiêm tại chỗ, thuốc bôi có corticoid (như cortibion, flucicort, flucinar, kenacort..) dài ngày cũng có thể gây tai biến rạn da. Nếu bôi với diện rộng, thuốc có thể gây rạn da một vùng rộng lớn, đặc biệt là khi băng bịt các thuốc này, hoặc khi bôi ở vùng nếp gấp.
Xem thêm: 
Tư Vấn
Liên hệ đặt hàng và đặt câu hỏi để được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc. Sản phẩm thích hợp cho những vết nứt sau khi sinh, và các vết nứt ở chân do căng da.
Số điện thoại: 0121.457.3334 
Email: huyphan.pnh@gmail.com
Share on Google Plus

About ADMIN

Để có hiệu quả, bạn nên để chúng tôi tư vấn trước khi mua hàng. Tránh mua hàng kém chất lượng. Liện hệ: 0121.457.3334 Hoàn trả 100% nếu không hiệu quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét