Nguyên Nhân Gây Rạn Da Ở Đùi

Nguyên Nhân Gây Rạn Da Ở Đùi ở Nữ

Nguyên nhân gây rạn da ở đùi chủ yếu là do việc tăng cân đột ngột, mang thai thường khiến cho chị em phụ nữ bị rạn da. Trong đó vùng da đùi chịu sự tổn thương nặng nhất do cấu trúc da vùng này mỏng và yếu. Rạn da ở đùi không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Đây chính là nguyên nhân gây rạn da ở đùi khiến nhiều chị em nói lời giã từ với những bộ bikini hay trang phục mát mẻ.
Nguyên nhân gây rạn da ở đùi
Nguyên nhân gây rạn da ở đùi
Một điều đáng buồn là khi rạn da đã hình thành rõ rệt thì không thể làm chúng trở lại như xưa được. Các liên kết da bị đứt gãy không thể phục hồi hoàn toàn. Do vậy bất kỳ cách trị rạn da nào cũng chỉ dừng lại ở mức phòng ngừa rạn da hoặc làm cho chúng mờ đi phần nào chứ không thể chữa khỏi hoàn toàn như mọi lời quảng cáo.

Rạn da xuất hiện theo một quá trình. Ban đầu là vùng da có màu đỏ, kèm theo dấu hiệu ngứa, rát hoặc không có cảm giác. Một thời gian chúng sẽ ngả màu tím đỏ và cuối cùng là màu trắng ánh xà cừ. Rạn da màu trắng là giai đoạn nặng rất khó chữa trị, chỉ có thể làm mờ để đồng nhất màu da xung quanh.

CLick để xem: Các Loại Kem Trị Rạn Da Hiện Nay

Liên hệ đặt hàng và đặt câu hỏi để được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc. Sản phẩm thích hợp cho những vết nứt sau khi sinh, và các vết nứt ở chân do căng da.
Số điện thoại: 0121.457.3334 
Email: huyphan.pnh@gmail.com
Share on Google Plus

About ADMIN

Để có hiệu quả, bạn nên để chúng tôi tư vấn trước khi mua hàng. Tránh mua hàng kém chất lượng. Liện hệ: 0121.457.3334 Hoàn trả 100% nếu không hiệu quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: